Cách giảm đau khi mới niềng răng?

Sáp nha khoa: bôi trơn các bề mặt của khí cụ bằng sáp nha khoa sẽ giúp hạn chế được sự va chạm và tổn thương nhẹ đến da. Súc miệng bằng nước muối: sự va chạm giữa các mắc cài và miệng sẽ gây ra những vết loét hay nổi nhiệt miệng. Súc miệng bằng nước muối sinh lý hoặc nước muối ấm pha loãng giúp tăng khả năng kháng khuẩn cho các vết thương. Massage nướu răng: khi đau nhức răng lợi, bạn có thể dùng ngón tay để xoa các nướu giúp mô được thư giãn, tăng lưu thông mạch máu giúp nhanh chóng giảm các cơn đau buốt. Chườm lạnh: đặt túi chườm đá lên má ngay các vùng bị đau hoặc ăn sữa chua lạnh sẽ giúp làm dịu các cơn đau bằng hơi lạnh của chúng.

Niềng răng một hàm có được không?

Niềng răng một hàm là một chỉ định ít gặp trong chuyên khoa chỉnh hình răng mặt. Lý do khiến nó ít được áp dụng là vì chỉ định hạn hẹp cho một đối tượng nhỏ. Vậy câu trả lời chính xác cho niềng răng một hàm có được không là CÓ, CHÚNG TA CÓ THỂ NIỀNG MỘT HÀM ĐƯỢC. Nhưng phải phù hợp với các tiêu chí ban đầu đưa ra. Nếu không phù hợp các tiêu chí thì niềng hai hàm vẫn là chỉ định tiêu chuẩn.

Niềng răng có đau không?

Thực tế thì bất cứ tác động gì lên cơ thể chúng ta đều mang lại một cảm nhận riêng, tùy vào ngưỡng chịu đau của mỗi người. Nền nha khoa hiện đại ngày nay với bác sĩ chuyên môn được đào tạo kỹ thuật hiện đại, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ cho trải nghiệm niềng răng thoải mái, hạn chế đau so với nhiều năm về trước.

Chi phí niềng răng/ niềng răng bao nhiêu tiền?

Để có thể lập một kế hoạch niềng răng phù hợp, các bác sĩ bắt buộc phải tiến hành khám lâm sàng, thu thập hình ảnh, ghi nhận khớp răng, đo đạc film X-quang, mẫu hàm, độ tuổi dậy thì hay trưởng thành để dự đoán thay đổi tăng trưởng. Cuối cùng mới đưa ra phương án điều trị và tính toán chi phí phù hợp cho một điều trị niềng răng.

Mẹo để giúp rút ngắn thời gian niềng răng

1. ▪️ Chú ý chế độ ăn uống
  2. ▪️ Tuân thủ theo hướng dẫn nha sĩ
  3. ▪️ Không được bỏ lỡ lịch hẹn tái khám
  4. ▪️ Lựa chọn công nghệ niềng răng phù hợp
  5. ▪️ Lựa chọn loại mắc cài phù hợp
  6. ▪️ Giữ thói quen vệ sinh, chăm sóc răng niềng
  7. ▪️ Từ bỏ thói quen cắn, xé,… thức ăn dai cứng
  8. ▪️ Không nên tạo áp lực lên răng
  9. ▪️ Biết cách xử lý các vấn đề thường gặp khi niềng
  10. ▪️ Lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín, bác sĩ chuyên môn giỏi

Niềng răng trong suốt có hiệu quả không?

Niềng răng trong suốt được kiểm chứng hơn 20 năm qua với hơn 12 triệu khách hàng, cho câu trả lời là rất hiệu quả, nhất là đối với những ca không quá phức tạp. Theo thống kê thực tế, niềng trong suốt có thời gian điều trị tương đương, thậm chí ở nhiều trường hợp, máng niềng còn giúp giảm thời gian điều trị từ 3 – 6 tháng so với các phương pháp khác.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Tại Nha khoa Apec, Niềng răng trả góp chỉ từ 500k/tháng.

Niềng răng trả góp là một hình thức phù hợp đối với các bạn học sinh, sinh viên, hay những người chưa có điều kiện quá nhiều về tài chính. Niềng răng trả góp tại nha khoa Apec tạo điều kiện cho khách hàng có một hàm răng như ý với một ngân sách ban đầu không quá lớn.

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Niềng Răng”

Niềng Răng

19.000.000