Niềng răng mắc cài là gì?

Niềng răng mắc cài là phương pháp chỉnh nha phổ biến sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung để di chuyển răng về vị trí mong muốn trên cung hàm.
Mắc cài được gắn cố định vào từng chiếc răng, sau đó dây cung sẽ luồn qua các mắc cài và được cố định bằng dây thun hoặc khóa tự động. Lực tác động từ dây cung sẽ giúp di chuyển răng dần dần về vị trí mong muốn.

Phân loại niềng răng mắc cài

Hiện nay trên thị trường có nhiều phương pháp niềng răng mắc cài khác nhau. Tùy thuộc vào tình trạng răng, nhu cầu, khả năng tài chính của mỗi người mà lựa chọn cho mình loại mắc cài phù hợp.

Niềng răng mắc cài kim loại truyền thống

Niềng răng mắc cài kim loại truyền thống là phương pháp chỉnh nha phổ biến và lâu đời nhất, sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung kim loại để di chuyển răng về vị trí mong muốn.
Mắc cài được gắn cố định vào từng chiếc răng bằng keo nha khoa, sau đó dây cung sẽ luồn qua các mắc cài và được cố định bằng dây thun. Điểm đặc biệt của phương pháp này là bạn có thể tùy ý lựa chọn màu sắc dây chun theo sở thích, tính cách của mình.

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc là phương pháp chỉnh nha cải tiến từ niềng răng mắc cài kim loại truyền thống. Loại niềng răng này sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung kim loại, nhưng có cơ chế tự buộc để cố định dây cung thay vì sử dụng dây thun.

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh nha sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung sứ để di chuyển răng về vị trí mong muốn.
Mắc cài sứ được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có màu sắc gần giống với màu răng thật, do đó mang lại tính thẩm mỹ cao hơn so với niềng răng mắc cài kim loại truyền thống. Dây cung sứ cũng có thể được làm từ chất liệu kim loại hoặc sứ, tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.

Quy trình niềng răng mắc cài tại nha khoa APEC

Quy trình niềng răng tại nha khoa APEC gồm các bước sau:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám răng & tư vấn phác đồ thích hợp
  • Bước 2: Thiết kế phác đồ điều trị chuẩn.
  • Bước 3: Xử lý vệ sinh răng miệng, sâu răng, hàn răng,… trước khi niềng và tiến hành lắp đặt mắc cài và dây cung.
  • Bước 4: Tái khám định kỳ và theo dõi quá trình niềng răng.
  • Bước 5: Hoàn thành toàn bộ phác đồ điều trị.

quy trình niềng răng mắc cài

 

Vì sao nên chọn niềng răng mắc cài tại nha khoa APEC?

Nha Khoa APEC là địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để thực hiện niềng răng mắc cài bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Nha Khoa APEC quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chỉnh nha giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Với mỗi khách hàng, bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và lên kế hoạch điều trị cụ thể.
  • Nha khoa APEC được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, nhập khẩu từ các nước Châu u, đảm bảo quy trình niềng răng an toàn, chính xác và hiệu quả.
  • Nha khoa APEC cung cấp dịch vụ niềng răng chuyên nghiệp, bài bản với quy trình rõ ràng, minh bạch.
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo trong suốt quá trình niềng răng và sau khi kết thúc điều trị.
  • Cung cấp bảng giá niềng răng minh bạch, rõ ràng. Có nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ khách hàng niềng răng với chi phí hợp lý. Ngoài ra, nha khoa hỗ trợ trả góp linh hoạt, không lãi suất, phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.

Lựa chọn niềng răng mắc cài tại Nha khoa APEC, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm dịch vụ niềng răng uy tín, chuyên nghiệp!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Niềng răng mắc cài – cấp độ 1”

Niềng răng mắc cài – cấp độ 1

19.000.000 

Danh mục:
Gọi ngay 0909.902.626 Đặt lịch ngay

Để lại số điện thoại để được nhận cuộc gọi tư vấn miễn phí